Tin vui cho tín đồ gà rán: Street Food sẽ có mặt tại lễ hội ẩm thực ShopeeFood
Ngày 11, 12, và 13/10/2024, thương hiệu Gà Rán Street Food sẽ chính thức tham gia lễ hội ẩm thực ShopeeFood tại sự kiện District 1 Midnight Run. Đây là một lễ hội ẩm thực quy mô lớn với sự góp mặt của nhiều thương hiệu F&B hàng đầu. Sự kiện không chỉ thu hút đông đảo “runners” từ khắp nơi tham gia giải chạy đêm mà còn là cơ hội để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm độc đáo và mô hình kinh doanh mới mẻ.
Gà rán Street Food “cháy” cùng lễ hội ẩm thực ShopeeFood
Diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, ShopeeFood là không gian ẩm thực đa sắc màu. Mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Trong suốt ba ngày từ 8h00 đến 22h00, đặc biệt vào ngày 13/10/2024, gian hàng sẽ mở cửa từ 0h00 đến 22h00. Lễ hội sẵn sàng phục vụ các vận động viên ngay sau khi họ hoàn thành chặng đua.
Gà Rán Street Food sẽ có mặt tại gian hàng A23. Hứa hẹn mang đến những món ăn quen thuộc như gà rán giòn tan, pizza hấp dẫn, khoai lắc,… Ngoài các món ăn ngon, khách tham quan còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt sẽ có mini game với phần thưởng hấp dẫn như túi tote, áo thun, gà rán,…
Đại diện Street Food chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được góp mặt trong sự kiện ẩm thực quy mô lớn này. Đây là cơ hội tuyệt vời để Street Food giới thiệu hương vị độc đáo của mình đến đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.”
Street Food, thương hiệu Việt ra đời năm 2017. Đã nhanh chóng chinh phục thị trường với mô hình nhượng quyền thức ăn nhanh take away. Sau 5 năm phát triển, Street Food đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hơn 250 cửa hàng. Điều này đã khẳng định vị thế của Street Food trong ngành F&B Việt Nam.
Mô hình kinh doanh mới
Thương hiệu Gà Rán Street Food vừa công bố mô hình kinh doanh mới tinh gọn. Nhằm mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những nhà khởi nghiệp và nhà đầu tư trong lĩnh vực F&B. Với mục tiêu tối ưu hóa chi phí, giảm thiểu rủi ro, và đảm bảo thu hồi vốn nhanh chóng. Mô hình mới của Street Food gồm hai dạng: mô hình cơ bản và mô hình đa dạng. Đảm bảo đáp ứng linh hoạt nhu cầu của các đối tác.
Mô hình cơ bản là phiên bản tinh gọn, được thiết kế với chi phí đầu tư thấp hơn. Mô hình này tập trung vào việc tối giản quy trình vận hành. Đặc biệt chỉ cung cấp những sản phẩm cốt lõi như gà rán, khoai lắc và một số món ăn nhanh khác. Mô hình đa dạng của Gà Rán Street Food vẫn giữ nguyên các yếu tố tinh gọn, nhưng cho phép các đối tác mở rộng quy mô. Với nhiều sản phẩm đa dạng hơn, từ gà rán, pizza, burger, mì Ý và tokbokki,…
Cơ hội vàng cho nhà đầu tư
Gà Rán Street Food cam kết cung cấp sự hỗ trợ toàn diện. Từ tư vấn lựa chọn địa điểm, thiết kế cửa hàng, đến các chiến lược marketing và đào tạo nhân viên. Nhằm đảm bảo thành công bền vững cho các đối tác nhượng quyền.
Được ghi nhận là một trong những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đa dạng. Thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu Việt Nam với gần 250 chi nhánh trên cả nước.
Trong 7 năm hoạt động và phát triển, Gà Rán Street Food luôn nhắm đến mục tiêu mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng. Góp phần đồng hành cùng các chủ cửa hàng kinh doanh doanh nhỏ cũng phát triển bền vững.
Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hương vị độc đáo của Street Food và tìm hiểu thêm về mô hình kinh doanh mới hấp dẫn này tại lễ hội ẩm thực ShopeeFood! Hãy ghé thăm gian hàng A23 của chúng tôi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM từ ngày 11 đến 13/10/2024.